Mô tả công việc

- Soạn thảo các loại văn bản, các bài phát biểu,… theo yêu cầu của Giám Đốc. Hỗ trợ biên, phiên dịch tiếng Trung cho Giám Đốc trong các cuộc họp, hội nghị.
- Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch đã được phê chuẩn và tổng hợp các báo cáo của các phòng ban, chi nhánh trình Giám đốc.
- Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ thị của Giám Đốc đến các cấp quản lý và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.
- Tham dự các công tác giao dịch đối ngoại theo yêu cầu.
- Lập lịch làm việc cho Giám Đốc, tiếp và hướng dẫn Khách đến gặp Giám Đốc để liên hệ công tác.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Hoa Văn thương mại,Kinh tế, Thư Ký Hành Chính,…
- Am hiểu về Word, Excel,PPT.
- Thành thạo Tiếng Trung, biết thêm tiếng Anh là lợi thế.
- Có khả năng thuyết trình, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc.

Phúc lợi công việc

- Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng doanh số và thưởng tháng 13
- Đào tạo nâng cao trong và ngoài nước.
- Du lịch nghỉ dưỡng 1 lần/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 252 / 1
Logo Công Ty CP Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng Công Ty CP Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng
157-159 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quản Trị Kinh Doanh, Hành Chính Thư Ký, Phiên Dịch, Biên Phiên Dịch, Tiếng Trung Giao Tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Trợ Lý Giám Đốc (Biết Tiếng Hoa)
Công Ty CP Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng
Nộp đơn