Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, tìm nguồn cộng tác viên để tuyển dụng lao động phổ thông phục vụ trực tiếp cho mục tiêu
2. Xây dựng quy chế lương thưởng, thang bảng lương, quy định, nội quy của doanh nghiệp cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển
3. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc: kế hoạch cấp phát VPP, kế hoạch đặt mua đồng phục và các quy định về cấp phát.
4. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
5. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
6. Hàng tháng kiểm tra bảng công, lương, BHXH theo đúng quy định của công ty và yêu cầu của luật.
7. Phục vụ công tác audit cho các nhà cung cấp và làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước như BHXH, LDLD, PC06 công an ...
8. Thường xuyên kiểm tra hồ sơ và nhắc nhở các mục tiêu bổ sung hồ sơ còn thiếu.
9. Làm báo cáo định kì tháng quý năm hoặc theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước.
10. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
11. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
12. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động và công tác hành chính.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các nghành kinh tế, quản trị,
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.

2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.

3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng nhân sự trong các Công ty, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệp tại các doanh nghiệp có hơn 300 lao động phổ thông.

4. Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.

5. Thời gian làm việc
- Làm việc từ thứ Hai đến Thứ Sáu ( nghỉ thứ 7, Chủ nhật), giờ làm việc từ 8h đến 17.30 hàng ngày.
- Chế độ nghỉ lễ, phép theo quy định của luật lao động.

Phúc lợi công việc

Chế độ phúc lợi
- Thử việc 02 hưởng 85% thu nhập
- Thu nhập từ 15-17 triệu tùy theo năng lực ứng viên
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của luật
- Ăn trưa miễn phí tại doanh nghiệp
- Thưởng tháng thứ 13 tùy theo kết quả KPI

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 531 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu Tư & Kinh Doanh Dịch vụ Bảo vệ Đệ Nhất (PREMIER SECURITY SERVICES) Công ty TNHH Đầu Tư & Kinh Doanh Dịch vụ Bảo vệ Đệ Nhất (PREMIER SECURITY SERVICES)
Số 39, ngõ 176, Phố Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Lãnh Đạo Nhân Viên, Quản Trị Nhân Sự, Chính Sách Lương Thưởng, Đào Tạo, Tuyển Dụng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Đầu Tư & Kinh Doanh Dịch vụ Bảo vệ Đệ Nhất (PREMIER SECURITY SERVICES)
Nộp đơn