Mô tả công việc
  • Quản lý hợp đồng lao động, theo dõi thời hạn HĐLĐ và làm thủ tục ký kết HĐLĐ, đánh giá tái ký HĐLĐ.
  • Tổng hợp bảng chấm công từ các khoa/phòng hàng tháng, lập bảng tính lương tổng hợp và thực hiện thủ tục thanh toán Lương, lập bảng kê lương cho từng cá nhân và gửi cho tất cả nhân viên qua địa chỉ email hàng tháng.
  • Thực hiện các chế độ nhân sự: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên, giải quyết các chế độ nghỉ ốm, nghỉ thai sản hưởng BHXH và thủ tục bảo hiểm sức khỏe tư nhân.
  • Quản lý quá trình thực hành của nhân viên y tế để làm thủ tục đăng ký sở Y tế làm chứng chỉ hành nghề theo Luật khám chữa bệnh.
  • Thực hiện công tác thuế TNCN: Đăng ký mã số thuế TNCN cho nhân viên Khai thuế TNCN hàng tháng cho toàn bệnh viện.
  • Thực hiện các thủ tục nghỉ thai sản, chế độ nghỉ ốm hưởng BHXH, nghỉ việc.
  • Tham gia lập ngân sách chi phí nhân sự hàng năm và theo dõi thực hiện ngân sách.
  • Lập báo cáo số liệu lao động, tiền lương: Thống kê báo cáo lao động, chi phí nhân sự tổng hợp (đột xuất/định kỳ) và có phân tích chi phí nhân sự và định biên nhân sự.
  • Cập nhật danh sách và số liệu tăng/giảm nhân sự hàng tháng theo luật định. Theo dõi và quản lý định biên nhân sự bệnh viện.
  • Đề xuất và xây dựng các quy định về lao động, phúc lợi và chế độ làm việc.
  • Thực hiện các công tác khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

  • Tuổi từ 28-<35 tuổi, có mục tiêu phát triển nghề nghiệp theo mảng C&B.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nhân sự (ưu tiên) hoặc ngành quản trị kinh doanh
  • Có kiến thức về pháp luật liên quan lao động, tiền lương, phúc lợi BHXH-BHYT-BHTN và các chế độ độc hại.
  • Kỹ năng tiếng Anh, có thể giao tiếp và làm báo cáo.
  • Kinh nghiệm: từ 3 năm trở lên kinh nghiệm mảng C&B.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, nhiệt tình, chăm chỉ làm việc dưới áp lực cao.
  • Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint) khả năng phân tích, lập báo cáo và khả năng soạn thảo các văn bản về nhân sự và quy định về nhân sự.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và cam kết lâu dài.
  • Có khả năng sáng tạo trong công tác quản lý công việc cá nhân.
  • Sẵn sàng đi công tác ngoài tỉnh.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về xây dựng hệ thống, biểu mẫu, quy trình nhân sự.

Hồ sơ dự tuyển:

  • Đơn dự tuyển và Sơ yếu lịch có xác nhận của địa phương mới nhất (có ảnh).
  • Giấy khám sức khỏe mới nhất
  • Bản sao tất cả các bằng cấp và chứng chỉ có liên quan (có công chứng không quá 6 tháng)
  • Bản sao Hộ khẩu và CMND (có công chứng không quá 6 tháng)
  • Thư xác nhận công tác (nơi trước đây nếu có).

Nộp hồ sơ:

Ứng viên dự tuyển, vui lòng gửi hồ sơ về email HM-CUULONG-TUYENDUNG@HOANMY.COM hoặc gửi qua đường Bưu điện hoặc trực tiếp về địa chỉ sau:

Phòng Nhân sự - Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Cửu Long

Lô 20, đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Tập Đoàn Hoàn Mỹ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 519 / 2
Logo Công ty Cổ phần Y khoa Hoàn Mỹ Công ty Cổ phần Y khoa Hoàn Mỹ
Tầng 11 Tòa Nhà Maritime Bank, 180 - 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2018

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên C&B
Công ty Cổ phần Y khoa Hoàn Mỹ
Nộp đơn