Mô tả công việc

- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về sức khỏe cũng như sản phẩm cho khách hàng qua tổng đài
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng bằng cách gọi điện thăm hỏi hàng tuần, hàng tháng
- Phối hợp với hệ thống kinh doanh giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Cập nhật thông tin, phản hồi khách hàng kịp thời
- Và những công việc khác do cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành dược sĩ, bác sĩ, điều dưỡng trình độ trung cấp y, dược trở lên
- Có laptop cá nhân
- Năng động, nhiệt huyết có chí cầu tiến trong công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 5.000.000 - 7.000.000 triệu VNĐ + Thưởng + % hoa hồng
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành
- Thưởng Lễ, Tết
- Mỗi tháng liên hoan công ty 1 lần
- Teambuiding hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 201 / 0
Logo Công ty TNHH Thảo dược thiên nhiên Herblux Việt Nam Công ty TNHH Thảo dược thiên nhiên Herblux Việt Nam
BT6-23 Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Đường Đỗ Nhuận, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thảo dược thiên nhiên Herblux Việt Nam
Nộp đơn