Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
· Tiếp nhận nguồn data khách hàng được cung cấp ổn định; Chủ động liên lạc qua điện thoại, email, trực tiếp tư vấn khách hàng về khóa học tiếng Anh trực tuyến;
· Phối hợp triển khai, thực hiện các chương trình, sự kiện thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
· Hỗ trợ khách hàng trong quá trình cài đặt ứng dụng học tập trực tuyến;
· Sắp xếp lịch thực hiện cuộc gọi hỗ trợ học tập giữa Giáo viên và Học sinh;
· Quản lý, theo dõi và hỗ trợ Học sinh trong suốt quá trình đăng ký và sử dụng khóa học;
· Phối hợp cùng Giáo viên chăm sóc khách hàng, hướng tới mục tiêu tái tục;
· Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng cho quản lý;
· Những công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các ngành kinh doanh, ngoại ngữ;
· Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
· Kỹ năng làm việc độc lập hoặc nhóm tốt;
· Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống;
· Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, trách nhiệm;
· Có tinh thần cầu tiến, luôn tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, chịu được áp lực cao;
· Thành thạo tin học văn phòng;
· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
· Có kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm tiếng Anh, các mô hình kinh doanh dịch vụ, chăm sóc khách hàng là một lợi thế lớn.
Phúc lợi công việc
· Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần English Now Global