Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ dựa trên data có sẵn của Công ty thông qua hình thức gọi điện, nhắn tin, email,... để thu thập ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ và tìm hiểu, ghi nhận nhu cầu khách hàng.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30
- Số lượng ngày nghỉ: 02 ngày/tháng (Khi ký hợp đồng chính thức có thêm 1 ngày nghỉ phép)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng ngành kế toán, quản trị kinh doanh trở lên
- Trung thực, nhiệt tình, tận tâm học hỏi
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
- Có kinh nghiệm telesale là lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM
- Có kỷ luật trong công việc
Phúc lợi công việc
- Thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo bài bản kiến thức sản phẩm theo quy trình.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN chính sách lao động theo quy định của Luật lao động
- Được thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật.
- Chế độ thăm hỏi hiếu hỉ với CBNV và tứ thân phụ mẫu.
- Được hỗ trợ ăn trưa 25.000 đ/ngày
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể của Công ty: Teambuilding, thăm quan, du lịch.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên chăm sóc khách hàng14/08/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Atom Holding