Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm thuộc chuỗi cửa hàng Bác Tôm trên các kênh fanpage, website, hotline,...
- Telesale tư vấn các chương trình ưu đãi, hàng mới về... cho tập KH có sẵn và tập tự tìm kiếm
- Định kỳ gọi điện khảo sát, chăm sóc khách hàng thân thiết các dịp sinh nhật/lễ/tết
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về lĩnh vực thực phẩm sạch, an toàn (hàng tươi sống, hàng khô...)
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, linh hoạt trong xử lý tình huống
- Có kỹ năng sale là một lợi thế
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Biết sử dụng tin học văn phòng (excel, word..)
- Kinh nghiệm: Ít nhất từ 02 năm trở lên.
Phúc lợi công việc
- Chế độ: Lương 8-10 triệu (có phụ cấp ăn trưa)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên chăm sóc khách hàng22/08/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Vinagap Việt Nam (Bác Tôm)