Mô tả công việc

- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về các sự cố.

- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Quản lý và lưu trữ các tài liệu, thông tin liên quan đến hoạt động của bộ phần CSKH, đảm bảo bảo mật các thông tin khách hàng.

- Hỗ trợ tuyển dụng khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Linh hoạt trong giao tiếp.

- Giọng nói lưu loát, dễ nghe.

- Muốn phát triển bản thân và trau dồi kỹ năng chăm sóc khách hàng.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc từng làm trong lĩnh vực bất động sản, nội thất…

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 6 – 8 + Thưởng KPI.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, thưởng lễ Tết theo quy định khi vào làm việc chính thức.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động, có cơ hội thăng tiến cao.

- Được tham gia các hoạt động hàng năm của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 485 / 1
Logo Công ty CP Đầu Tư và Thiết Kế Nội Thất Na Du Công ty CP Đầu Tư và Thiết Kế Nội Thất Na Du
Số 264 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Đầu Tư và Thiết Kế Nội Thất Na Du
Nộp đơn