Mô tả công việc

- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng vào làm dịch vụ hàng ngày.

- Thực hiện các chương trình khuyến mãi quảng cáo cho bộ phận dịch vụ và công ty.

- Hỗ trợ trưởng Phòng CR thực hiện các công việc của Phòng và các chiến lược, kế hoạch của

công ty.

- Ghi nhận các phàn nàn và đề xuất biện pháp khắc phục để cải tiến các hoạt động dịch vụ của

đại lý.

- Xây dựng hình ảnh và thực hiện các hoạt động của công ty trong cộng đồng.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành, chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm

- Giọng nói chuẩn, k nói tiếng địa phương

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.

- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc..

- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.

- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 0
Logo Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Số 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Nộp đơn