Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty
- Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đăng tin, quảng cáo trực tuyến trên website: www.homedy.com của công ty
- Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
- Làm báo cáo hàng ngày về cuộc gọi với KH
- Những công việc khác được giao từ BGĐ
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp, tuổi từ 1995 trở xuống
- Đảm bảo thời gian thực tập tối thiểu 5 buổi/tuần (25k/h)
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, nhanh nhạy trong việc xử lý các tình huống phát sinh.
- Có laptop cá nhân để làm việc
Phúc lợi công việc
- Không áp doanh số
- Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 6 nghỉ T7,CN. (Sáng 8h30 - 12h, chiều 13h30 - 17h30). Nếu làm part time cần đảm bảo tối thiểu 5 buổi/tuần (25k/h) (ưu tiên các bạn làm chuyên sáng hoặc chiều)
- Môi trường làm việc văn minh, trẻ trung, năng động .
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty đầu tư công nghệ và truyền thông internet hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng16/10/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, dưới 25 tuổi
Công ty TNHH HOMEDY