Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty

- Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đăng tin, quảng cáo trực tuyến trên website: www.homedy.com của công ty

- Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng

- Làm báo cáo hàng ngày về cuộc gọi với KH

- Những công việc khác được giao từ BGĐ

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu bằng cấp, tuổi từ 1995 trở xuống

- Đảm bảo thời gian thực tập tối thiểu 5 buổi/tuần (25k/h)

- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, nhanh nhạy trong việc xử lý các tình huống phát sinh.

- Có laptop cá nhân để làm việc

Phúc lợi công việc

- Không áp doanh số

- Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 6 nghỉ T7,CN. (Sáng 8h30 - 12h, chiều 13h30 - 17h30). Nếu làm part time cần đảm bảo tối thiểu 5 buổi/tuần (25k/h) (ưu tiên các bạn làm chuyên sáng hoặc chiều)

- Môi trường làm việc văn minh, trẻ trung, năng động .

- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty đầu tư công nghệ và truyền thông internet hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 219 / 0
Logo Công ty TNHH HOMEDY Công ty TNHH HOMEDY
Tầng 3, Tòa A - Imperia Garden, Số 203 phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, dưới 25 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH HOMEDY
Nộp đơn