Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

- Những trường hợp do Sale bàn giao khi Sale không xử lý được khiếu nại

- Kết quả giải quyết khiếu nại phải được báo cáo cho bộ phận CSKH trong vòng 24h kể từ thời điểm khách hàng phản ánh

- Triển khai, cài đặt, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho nhân viên và khách hàng

- Tham gia hỗ trợ hoặc đề xuất phương án hỗ trợ để giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng.

- Một số công việc khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ (tuổi từ 22 - 26)

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan

- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt

- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết trình và hướng dẫn

- Có kiến thức về CNTT và thành thạo tin học văn phòng

- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản là một lợi thế

- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng xứng đáng theo năng lực

- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN...)

- Đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc, về chuyên môn, các kỹ năng mềm.

- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng

- Được xét tăng lương 1 năm/ lần hoặc khi có thành tích xứng đáng, nhận lương đúng hạn mùng 05 hàng tháng

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch hàng năm…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 235 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hương Việt (Hương Việt Group) Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hương Việt (Hương Việt Group)
Tầng 16 Khối A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hương Việt (Hương Việt Group)
Nộp đơn