Mô tả công việc

- Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, lắng nghe và giải quyết những vấn đề đó, báo cáo cấp trên trong trường hợp vượt quá khả năng giải quyết.

- Chủ động liên hệ với khách hàng đã mua sản phẩm theo danh sách được cung cấp, hỗ trợ khách hàng, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

- Đề xuất khách hàng để lại những feedback tích cực làm tài liệu Marketing cho sản phẩm.

- Bán hàng gia tăng doanh số trong trường hợp khách muốn mua thêm.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ nữ, độ tuổi từ 21-32 tuổi

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, chuyên ngành y dược hoặc các ngành học có liên quan

- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale, bán hàng tại quầy thuốc

- Không nói ngọng, nói giọng địa phương

- Có kinh nghiệm, kiến thức chăm sóc trẻ em là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Có kinh nghiệm, kiến thức chăm sóc trẻ em là một lợi thế

- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, tâm huyết và luôn giúp đỡ nhau

- Được đào tạo nghiệp vụ rõ ràng, có lộ trình làm viêc và cơ hội thăng tiến cao

- Chính sách đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật Lao Động như BHYT, BHXH, BHTN

- Thưởng các ngày lễ và các sự kiện đặc biệt của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 238 / 0
Logo Công ty Cổ phần dược phẩm Pharvina Công ty Cổ phần dược phẩm Pharvina
Số 11D khu GĐ Tổng cục 2, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 32 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần dược phẩm Pharvina
Nộp đơn