Tuyển Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu của bộ phận bán hàng, marketing hoặc trực tiếp từ khách hàng;
- Liên hệ với các bộ phận liên quan trong Công ty để xử lý yêu cầu của khách hàng;
- Chịu trách nhiệm phát triển mẫu, giao nhận mẫu, đảm bảo tiến độ kế hoạch giao mẫu cho khách hàng;
- Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận bán hàng hoặc trực tiếp từ khách hàng, liên hệ với các bộ phận liên quan trong Công ty để lên kế hoạch sản xuất, kế hoạch giao hàng cho khách hàng tùy theo yêu cầu của khách hàng và năng lực của Công ty;
- Phối hợp với bộ phận bán hàng đốc thúc thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng, email, internet, tìm kiếm google,...;
- Tiếng Anh: Giao tiếp, TOEIC;
- Hiểu biết cơ bản về xuất nhập khẩu.
Phúc lợi công việc
- Thưởng năm. Lương tháng 13. Thưởng Tết;
- Tham gia HXH, BHYT, BHTN;
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ ốm theo luật lao động và quy chế Công ty;
- Mức lương cố định hoặc thỏa thuận.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng18/11/2019
Hưng Yên
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh, vi tính văn phòng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Phụ Liệu May Mặc Trúc Long