Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng qua hệ thống tổng đài để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về vé máy bay nội địa và quốc tế
- Kiểm tra tình trạng vé, giữ chỗ
- Xử lý tình huống phát sinh
- Kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, các thay đổi giờ bay, thời hạn xuất vé và ngày khởi hành
- Tư vấn đường bay, điểm đến tốt. Làm các thủ tục đặt chỗ, tính báo giá, xuất, hoàn hủy vé … theo mọi yêu cầu của khách hàng
- Quản lý các booking đặt chỗ từ khi khách yêu cầu đặt đến khi kết thúc hành trình.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty như như phòng kế toán, phòng kinh doanh để theo dõi công nợ, phát triển quan hệ với khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Chịu được áp lực cao trong công việc, kỹ năng làm việc với khách hàng tốt.
- Giọng nói chuẩn không bị ngọng hoặc tiếng địa phương.
- Có khả năng làm việc độc lập
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại phòng vé và tiếng Anh tốt
- Sử dụng các hệ thống 1A, 1S, 1G…

Phúc lợi công việc

- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và xét nâng lương hàng năm theo quy định Công ty. Có chế độ đãi ngộ cao với nhân viên gắn bó lâu năm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật (nghỉ Lễ, Tết,…tham gia BHXH, BHYT, BHTN) và các chế độ khác: nghỉ mát du lịch ,sinh nhật
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội nâng cao nănglực và thu nhập.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 305 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Không Việt An	Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Không Việt An
218 Đội Cấn , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
02/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Không Việt An
Nộp đơn