Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
1. Không cần tìm kiếm nguồn khách hàng mới, đã có nguồn khách hàng có sẵn.
2. Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, chuyển thông tin cho kế toán hàng hóa để xuất hàng.
3. Cập nhập thông tin phê duyệt đơn hàng của quản lý trên file tiếp nhận đơn hàng.
4. Tiếp nhận thông tin gửi hàng từ bộ phận giao vận, gọi điện xác nhận tình trạng đơn hàng với khách hàng
5. Tiếp nhận các thông tin khiếu nại của khách hàng, cập nhập sổ theo dõi và giải quyết khiếu nại
6. Chuyển thông tin khiếu nại tới các bộ phận liên quan yêu cầu kiểm tra thông tin và báo cáo BLĐ
7. Định kỳ gọi điện cho khách hàng trao đổi về chất lượng dịch vụ (thời gian gửi hàng có đúng yêu cầu, hồ sơ, chứng từ thanh toán có đủ không…)
Yêu cầu công việc
1. Chấp nhận sinh viên chưa ra trường, theo học chuyên ngành kế toán là một lợi thế, có cấp dấu thực tập tốt nghiệp
2. Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, khả năng xử lý tình huống/giải quyết vấn đề tốt
3. Giao tiếp tốt đặc biệt giao tiếp qua điện thoại
4. Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty
5. Có Lap top
Phúc lợi công việc
1. Thu nhập theo lương cơ bản đã đề xuất của công ty + thưởng nếu làm tốt công việc.
2. Thời gian gian làm việc chính 8h/ ngày (Từ 8h-17h), có thể chia parttime nhưng cố định 1 ca nhất định, nghỉ chiều T7, CN
3. Phúc lợi: Ký hợp đồng dài hạn, đóng BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ lễ, phép theo quy định của Bộ luật lao động, du lịch, nghỉ mát trong, ngoài nước 1,2 lần / năm, được tặng quà vào các dịp lễ tết, sinh nhật, thưởng tháng 13 theo quy định của Công ty
4. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp với nhiều hoạt động phong trào kết nối: liên hoan công ty, dã ngoại,…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng19/12/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty TNHH Quốc tế Vinapas Việt nam