Mô tả công việc

- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng (trực tiếp hoặc qua hotline...)
- Quan sát, kiểm tra, thu thập, lấy ý kiến của khách hàng về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ và những hoạt động của các bộ phận để kịp thời điều chỉnh/ khắc phục cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu về tính chuyên nghiệp, chất lượng trong sản phẩm dịch vụ
- Trực tiếp tham gia kiểm tra, giải quyết các vụ việc, khiếu nại phức tạp liên quan đến khách hàng. Tiếp thu ý kiến, ghi nhận, phân tích, xử lý và lập báo cáo
- Xây dựng chính sách, chương trình, hoạt động chăm sóc khách hàng. Đề xuất phương án nâng cao chất lượng dịch vụ
- Lập báo cáo về dữ liệu khách hàng khi được phân công
- Có thể trực ca theo lịch phân công, sẵn sàng xử lý mọi sự cố xảy ra

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trình độ: Cao đẳng chuyên ngành: Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ
- Ngoại ngữ: Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Tin học: Thành thạo ứng dụng văn phòng (Microsoft Office: Word, Excel, Outlook)
- Cẩn thận, chu đáo, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Giao tiếp tốt, linh hoạt trong công việc
- Lắng nghe khách hàng
- Khả năng thấu hiểu tâm lý
- Phân tích và đánh giá tình hình, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng truyền đạt và đàm phán
- Làm chủ cảm xúc cá nhân

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 214 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Giải Trí Lumiere Công Ty Cổ Phần Giải Trí Lumiere
Số 6+8, ngõ 294 Phố Đội Cấn - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
21/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Giải Trí Lumiere
Nộp đơn