Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng (trực tiếp hoặc qua hotline...)
- Quan sát, kiểm tra, thu thập, lấy ý kiến của khách hàng về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ và những hoạt động của các bộ phận để kịp thời điều chỉnh/ khắc phục cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu về tính chuyên nghiệp, chất lượng trong sản phẩm dịch vụ
- Trực tiếp tham gia kiểm tra, giải quyết các vụ việc, khiếu nại phức tạp liên quan đến khách hàng. Tiếp thu ý kiến, ghi nhận, phân tích, xử lý và lập báo cáo
- Xây dựng chính sách, chương trình, hoạt động chăm sóc khách hàng. Đề xuất phương án nâng cao chất lượng dịch vụ
- Lập báo cáo về dữ liệu khách hàng khi được phân công
- Có thể trực ca theo lịch phân công, sẵn sàng xử lý mọi sự cố xảy ra
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trình độ: Cao đẳng chuyên ngành: Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ
- Ngoại ngữ: Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Tin học: Thành thạo ứng dụng văn phòng (Microsoft Office: Word, Excel, Outlook)
- Cẩn thận, chu đáo, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Giao tiếp tốt, linh hoạt trong công việc
- Lắng nghe khách hàng
- Khả năng thấu hiểu tâm lý
- Phân tích và đánh giá tình hình, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng truyền đạt và đàm phán
- Làm chủ cảm xúc cá nhân
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng21/01/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Giải Trí Lumiere