Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, phương án giao dịch và tiếp cận khách hàng;
- Liên hệ trao đổi, hoặc E-mail cho khách hàng đang có và các khách hàng mới chào bán các sản phẩm của công ty, lưu lại các thông tin phản hồi của khách, khi có các chương trình sản phẩm, khuyến mãi, chính sách mới, lập dữ liệu khách hàng, là đầu mối tiếp nhận xử lý thông tin bảo hành sản phẩm;
- Quản lý data khách hàng, lưu trữ khoa học toàn bộ các thông tin khách hàng hiện có và nguồn khách hàng tiềm năng, tổng hợp báo cáo, xây dựng cơ cở dữ liệu khách hàng;
- Cập nhật chi tiết thông tin khách hàng, nhu cầu và các sản phẩm khách hàng cần trong thời điểm hiện tại và sắp tới;
- Kịp thời đề xuất những kiến nghị và giải pháp để hoàn thành công tác bán hàng và nâng cao hiệu quả công việc;
- Tổng hợp, báo cáo tình hình thực hiện nội dung công việc (số liệu cụ thể chi tiết);
- Thực hiện các công việc khác theo được giao theo chỉ đạo của ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ tuổi từ 25, ưu tiên các ứng viên đã lập gia đình.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên những ứng viên đã từng làm lĩnh vực hoạt động của Công ty, hiểu biết sản phẩm của Công ty.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe, thấu hiểu.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, nhanh nhẹn, tự tin, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có kỹ năng tổng hợp báo cáo.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: từ 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ + Doanh số bán hàng + ăn trưa
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và các chế độ đãi ngộ khác
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nữ, từ 25 tuổi
Công ty TNHH Vật Liệu Nhiệt Phát Lộc