Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các email thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp
- Check mail và phản hồi các thắc mắc/ khiếu nại từ khách hàng
- Check và kháng cổng thanh toán Paypal
- Check mail và phản hồi thông tin cho các seller, đối tác về sản phẩm, dịch vụ công ty
- Những công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Kinh nghiệm trên 06 tháng tại vị trí tư vấn - chăm sóc khách hàng
- Khả năng đọc - viết tiếng anh thành thạo (làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài)
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc, tinh thần làm việc tốt
- Giới tính: Nữ (không tuyển Nam)
- Thời gian làm việc Từ thứ 2 - thứ 6 và ½ ngày thứ 7 trong tháng từ 08h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: 7.000.000 - 9.000.000 vnđ/ tháng + % doanh thu. Thu nhập 9.000.000 - 15.000.000 triệu/ tháng
- Đóng BHXH sau 02 tháng thử việc. Nghỉ phép có lương 12 ngày/ năm
- Thưởng các ngày lễ/ tết trong năm, sinh nhật, cưới,…
- Thưởng tết dương, lương tháng 13, tết âm theo kết quả kinh doanh công ty (tối thiểu 0.5 tháng lương)
- Liên hoan, du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Điện Tử Hoàng Sơn