Mô tả công việc

• Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty: Điện thoại, email...
• Thực hiện việc CSKH, chủ động để duy trì và phát triển nguồn KH hiện tại và tương lai
• Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trongmọi trường hợp
• Giải đáp nhanhh chóng, kịp thời về những vướng mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
• Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Marketing) để triển khai công việc
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Trung thực, cẩn thận
• Ưu tiên ứng viên có laptop
• Nghỉ thứ 7 và cả ngày Chủ Nhật.

Phúc lợi công việc

• Thu nhập: 5.000.000tr tùy năng lực
• Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động
• Được xét tăng lương 06 tháng/ lần
• 3 tháng đi du lịch 1 lần
• BHXH, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 747 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đổi Mới Công Nghệ Tài Chính Fiin Công Ty Cổ Phần Đổi Mới Công Nghệ Tài Chính Fiin
Số 72, ngách 52/11 phố Gia Quất, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Đổi Mới Công Nghệ Tài Chính Fiin
Nộp đơn