Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Cập nhật, kiểm tra cơ sở dữ liệu của khách hàng theo thông tin từ các Chuyên viên kinh doanh.
- Liên hệ khách hàng nhằm nắm bắt thông tin chính xác để đảm bảo khách hàng Rất Hài Lòng đối với dịch vụ.
- Phối hợp, hỗ trợ và cùng các Chuyên viên kinh doanh trong việc giao xe cho khách hàng. Giới thiệu dịch vụ của xưởng: quy trình, chính sách bảo hành, quy trình lịch hẹn, số điện thoại – hotline liên hệ, nhắc nhở bảo dưỡng.
- Ghi nhận phản ánh của khách hàng, tổng hợp trình Giám Đốc Kinh doanh – Chuyển giao phản ánh đến các bộ phận liên quan.
- Nhập dữ liệu, sắp xếp lưu trữ thông tin xe và khách hàng cùng các dữ liệu khác
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận liên quan thực hiện đúng các Quy trình theo quy định.
- Phối hợp Bp.Marketing thực hiện các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên hoặc các ứng viên mới ra trường nhưng có kĩ năng và kiến thức tốt
- Trình độ Anh văn từ bằng B trở lên hoặc Toeic tối thiểu 450
- Đặc điểm cá nhân: cẩn thận, tỉ mỉ, đáng tin cậy, chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, hoạt bát, gọn gàng, hòa đồng vui vẻ…
- Ưu tiên ngoại hình: Khá
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty
- Các chế độ và chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
- Thưởng theo năng suất lao động (du lịch trong nước, ngoài nước)
- Các chế độ thưởng ngày Lễ, Tết.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kĩ năng cá nhân.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/09/2020
Tây Ninh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty CP Ô Tô Sài Gòn Tây Ninh (Mitsubishi Tây Ninh)