Mô tả công việc

- Đảm nhận công việc gọi điện chăm sóc khách hàng ( CSKH) theo nhãn hàng được phân công
- Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp, xây dựng thông tin khách hàng
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty
- Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận và Trung tâm Dịch vụ khách hàng
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học, Cao đẳng, Trung cấp
- Chuyên ngành: Không yêu cầu
- Kinh nghiệm: 6 tháng
- Kiến thức: Kiến thức pháp luật, Kiến thức sản phẩm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
- Kiên nhẫn, giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 7 - 12 triệu
- Phụ cấp ăn trưa: 500.000 đ / tháng
- Mức lương thử việc: 85% mức lương cơ bản
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Mức đóng BHXH: Theo quy định công ty
- Thưởng lương tháng 13 (Từ 1 - 3 tháng lương, tuỳ kết quả kinh doanh hàng năm)
- Chính sách định kỳ tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm 30/4, 1/5, 2/9...
- Tham gia gói BH sức khỏe (vợ / chồng) khám bệnh theo tuyến riêng các bv toàn quốc, hỗ trợ điều trị nội trú 40.000.000 / năm
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm (Tháng 9)
- Du xuân 2 lần / năm
- Lì xì đầu năm, lì xì cho con, tổ chức 1/6, trung thu...
- Và nhiều phúc lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 220 / 2
Logo Công Ty TNHH Phát Triển Nguyên Cát Công Ty TNHH Phát Triển Nguyên Cát
Số 12 Trần Kim Xuyến, Khu đô thị Yên Hòa, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Chốt Đơn Hàng)
Công Ty TNHH Phát Triển Nguyên Cát
Nộp đơn