Mô tả công việc
  • Tư vấn và trả lời comment, chăm sóc khách hàng về các dòng sản phẩm điện thoại di động qua các kênh như Website, Facebook, Zalo...
  • Tư vấn, báo giá, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 18 đến 26 tuổi
  • Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn vui vẻ
  • Có khả năng giao tiếp, khả năng thuyết phục và xử lý các tình huống
  • Đánh máy nhanh là một lợi thế
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiêm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua web
Phúc lợi công việc
  • Lương + Thưởng + Hoa hồng doanh số.
  • Môi trường chuyên nghiệp năng động lành mạnh, hòa đồng.
  • Được tào tạo về kiến thức MIỄN PHÍ.
  • Công việc ổn định lâu dài
  • Được tham gia các hoạt động nhóm, noel, tất niên,teambuilding hàng năm...
  • Lương tháng 13 và các chế độ theo luật lao động
  • Các chế độ khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Đào Tạo - Kỹ Thuật - Thương Mại Hai Bốn Giờ Công ty TNHH MTV Đào Tạo - Kỹ Thuật - Thương Mại Hai Bốn Giờ
HCM: 249 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1 / HN: 115 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 26 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online
Công ty TNHH MTV Đào Tạo - Kỹ Thuật - Thương Mại Hai Bốn Giờ
Nộp đơn