Mô tả công việc

Thực hiện các dịch vụ cho KH qua kênh Tổng đài (Contact Center)

  • Thực hiện các lệnh giao dịch chứng khoán niêm yết;
  • Cung cấp sao kê, xác nhận số dư theo yêu cầu của khách hàng;
  • Quản lý và tiếp nhận các phản hồi giải đáp thắc mắc khách hàng qua các Kênh tiếp nhận ý kiến của Khách hàng (chat, thư điện tử, qua Tổng đài..)
  • Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin, giải đáp các thắc mắc về tài khoản, chính sách sản phẩm dịch vụ;
  • Hướng dẫn khách hàng giao dịch trên hệ thống công ty, cập nhật các chính sách, sản phẩm dịch vụ;
  • Hướng dẫn giao dịch, sử dụng hệ thống;

Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác để quản lý thông tin tài khoản giao dịch của khách hàng

  • Theo dõi, thông báo nợ đến hạn, thông tin tỷ lệ tài khoản
  • Theo dõi, thông báo hỗ trợ khách hàng thực hiện quyền
  • Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của Team Sales về các dịch vụ cung cấp cho KH;
  • Hỗ trợ Team Sales trong việc quản lý khách hàng, cung cấp dịch vụ;

Tiếp nhận và xử lý phản hồi của KH qua các Kênh tiếp nhận; nâng cao chất lượng dịch vụ

  • Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, giải đáp thắc mắc khách hàng qua các Kênh tiếp nhận: thư điện tử, chat web, chat app,
  • Hỗ trợ khách hàng, tiếp nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ qua 24/7 và hotline;
  • Tổng hợp ý kiến phản hồi của KH để đánh giá, đưa ra các đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ;
  • Phối hợp với Ban Trải nghiệm khách hàng để thực hiện khảo sát khách hàng, đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty;

Công việc khác

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng/ Trưởng bộ phận;
  • Thực hiện các báo cáo công việc; báo cáo nghiệp vụ theo yêu cầu;
  • Định kỳ rà soát, đánh giá công việc để làm việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm các công việc về quản lý số liệu, quản lý hồ sơ
  • Tin học: Thành thạo excel, word
  • Ưu tiên: có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán; các chứng chỉ về chứng khoán do UBCKNN đào tạo;
  • Kỹ năng: Tu duy dịch vụ, hướng đối tượng khách hàng; có kỹ năng giao tiếp; kỹ năng chăm sóc khách hàng; tư duy logic và quản lý thời gian, xắp xếp công việc khoa học;
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe và tận tình;
  • Thái độ làm việc nghiêm túc, tích cực, có trách nhiệm cao;
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, tinh thần phối hợp nhóm tốt.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm…
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện
  • Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 638 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS
Khu văn phòng số 65 Cảm Hội - Phường Đống Mác - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Contract Center
Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS
Nộp đơn