Mô tả công việc

• Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan ban ngành nhà nước
• Biết soạn thảo văn bản hành chính
• Điều phối công tác hành chính nội bộ công ty
• Phụ trách tiếp khách và các công tác đối ngoại liên quan
• Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền
• Theo dõi, lập các nội quy nề nếp, văn hóa công ty
• Hỗ trợ các công việc của các phòng, ban khác theo sự phân giao của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản trị Hành chính, Luật, Kinh tế, tiếng Trung hoặc có liên quan
• Có kinh nghiệm trên 3 năm về công tác Hành chính
• Vi tính: thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Email,…
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn hoạt bát, tổ chức sắp xếp để thực hiện công việc kịp thời hợp lý
• Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, sẵn sàng đi công tác
• Ưu tiên biết tiếng trung
• Thời gian làm việc từ sáng 8h - 12h chiều 1h - 4h30, nghỉ thứ 7, CN.

Phúc lợi công việc

• Tham gia sự kiện của công ty, hoạt động Teambuilding
• Tham quan du lịch, nghỉ mát
• Thưởng và phúc lợi khác cuối năm, Thưởng Lễ, Tết
• Mức lương cạnh tranh theo năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn (15.000.000 - 20.000.000 tr trở lên)
• Thưởng hiệu quả làm việc và doanh thu hoạt động hiệu quả của năm, thưởng tháng lương 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 3
Logo Công ty Cổ phần Năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội Công ty Cổ phần Năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội
Tòa nhà Vinaconex 9, mễ trì hạ, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm; Khu liên hợp xử lý chất thải Nam Sơn, Xã Nam Sơn, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội
Nộp đơn