Mô tả công việc

- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận thư, hợp đồng, hóa đơn. Chuyển đến cho bộ phận có liên quan, theo dõi quá trình vận chuyển
- Đón tiếp khách hàng, chuẩn bị các buổi họp
- Theo dõi quản lý văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in, gọi nước uống.
- Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng.
- Theo dõi quản lý điều xe cho nhân sự tại công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc và các bộ phận liên quan
- Theo dõi thống kê chấm công và báo cáo vào cuối tháng
- Soạn thảo các công văn liên quan đến phòng cháy chữa cháy, hồ sơ pháp lý, an toàn lao động,...

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở mảng hành chính văn phòng
- Kỹ năng cần có:
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, word, excel, power point
- Khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 236 / 0
Logo Công ty TNHH Thời trang ELISE Công ty TNHH Thời trang ELISE
Số 2 Đường Tôn Thất Tùng - Phường Khương Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Công ty TNHH Thời trang ELISE
Nộp đơn