Mô tả công việc

- Hỗ trợ chính phòng quản lí khách hàng (Account) và phòng quản lí đối tác (Vendor)
- Thực hiện, lưu trữ các văn bản bao gồm Hợp đồng, IO, Phụ lục...
- Kiểm soát chứng từ trước khi thực hiện dự án: Launching Request, Payment request
- Giám sát tiến độ công nợ của khách hàng và đối tác
- Thực hiện việc đối soát doanh thu, chi phí giữa các phòng ban hàng tháng
- Thực hiện các công việc liên quan giữa 2 phòng khách hàng và đối tác với kế toán cho việc thực hiện payment, công nợ
- Tạo mã khách hàng

Yêu cầu công việc

- Là sinh viên mới ra trường/ Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Có kiến thức cơ bản về Kế toán
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Admin
- Có kiến thức về quy trình làm việc văn phòng
- Có kỹ năng tin học (thông thạo MS Excel và MS word) và Google Calendar.
- Có kỹ năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề.
- Sẵn sàng học hỏi và phát triển cùng công ty.

Phúc lợi công việc

- Ngoài các quyền lợi cơ bản theo quy định, công ty cung cấp thêm bảo hiểm tự nguyện PJICO. Hỗ trợ tiền điện thoại, phí training, ăn vặt; du lịch 2 lần mỗi năm,...
- Được đào tạo kỹ năng mềm thường xuyên, về quản lý, lãnh đạo, kinh doanh,... cùng các kiến thức cơ bản về Digital Marketing.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện. Đồng nghiệp là những người giàu kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm quản lý và tư duy kinh doanh.
- Cơ hội tốt để học hỏi và phát triển - PMAX tập trung phát triển về con người, trên cơ sở tinh thần làm việc nhóm Nhân viên có toàn quyền quyết định công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 10
Logo Công ty Cổ phần PMAX Công ty Cổ phần PMAX
24D6 - 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần PMAX
Nộp đơn