Mô tả công việc

- Lưu trữ hồ sơ nhân viên;
- Chấm công, hoàn thiện hồ sơ nhân sự
- Thanh toán các dịch vụ liên quan đến văn phòng.
- Thực hiện công tác tuyển dụng khi có chỉ đạo.
- Điều động xe khi có yêu cầu.
- Làm báo cáo hàng tháng, báo cáo các công việc phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm các việc như đã mô tả ở trên 2 năm trở lên, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ưu tiên các ngành có liên quan đến chuyên môn hành chính nhân sự;
- Am hiểu về lĩnh vực HCNS.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, excel thành thạo;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, chu đáo, có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc khoa học.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Tầng I, 671 đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Nộp đơn