Mô tả công việc

* Tuyển Dụng:
- Tiếp nhận và tổng hợp nhu cầu tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban, đơn vị trong từng giai đoạn phát triển của Công ty .
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng (thông báo tuyển dụng, tìm nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ và tổ chức phỏng vấn,…)
- Thông báo ứng viên trúng tuyển, hướng dẫn ứng viên chuẩn bị hồ sơ đi làm
- Làm hợp đồng lao động, tiếp nhận nhân viên mới
* Đào tạo
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới (nội quy, quy định, chính sách chung, giới thiệu nhân sự mới, …)
- Cập nhật thông tin trong hồ sơ, lý lịch của cán bộ nhân viên vào máy tính, phần mềm nhân sự
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ toàn bộ nhân viên trong công ty.
* Chấm công, tính lương, làm BHXH
- Thực hiện việc chấm công, tính lương hàng tháng cho CBNV toàn công ty
- Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến BHXH như: Báo tăng, báo giảm, làm hồ sơ thai sản, ốm đau…..
- Tiếp nhận và giải đáp các phản ánh, thắc mắc của người lao động về chế độ chính sách, quy định, quy trình,…
* Các công việc khác
- Theo dõi và thực hiện cấp phát Văn phòng phẩm hàng tháng cho nhân viên
- Soạn thảo Hợp đồng lao động, tờ trình, công văn, quyết định….liên quan đến nhân sự đúng quy cách, biểu mẫu và không sai chính tả.
- Tiếp đón khách đến cơ quan
- Kiểm tra giám sát vệ sinh văn phòng
- Giao dịch các cơ quan chức năng
- Thực hiện các công việc hành chính nhân sự theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Làn báo cáo tình hình lao động - tiền lương định kỳ theo tháng, quý và năm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng các ngành Quản trị nhân lực, khối ngành kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng năng lực và đóng góp (7-10 triệu)
- Được đào tạo thêm những kỹ năng để phục vụ cho công việc;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty
- Thời gian làm việc: Sáng 8-12h00, chiều 13h30-17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 5
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý
Số 91, đường Lĩnh Nam, phường Mai Động , Quận Hoàng Mai , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý
Nộp đơn