Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm các hoạt động về hành chính nhân sự.
- Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Lập kế hoạch, phân công và tổ chức giám sát thực hiện công việc.
- Tổ chức điều hành các cuộc họp, party của Công ty.
- Có trách nhiệm đề xuất mua sắm máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc của Phòng.
- Chịu trách nhiệm quản lý việc bảo quản, giám sát sử dụng các máy móc, trang thiết thiết bị phục vụ công việc hàng ngày của Phòng: máy vi tính, máy in, bàn ghế, tủ tài liệu… và quản lý tài sản Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, nhiệt tình, thái độ làm việc tích cực

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 2
Logo Công ty TNHH Thời trang 21SIX Công ty TNHH Thời trang 21SIX
216 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
22/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thời trang 21SIX
Nộp đơn