Mô tả công việc

Công tác Nhân sự:

  • Liên hệ các kênh tuyển dụng, tìm ứng viên.
  • Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được Ban giám đốc phê duyệt
  • Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
  • Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định của Công ty.
  • Theo dõi chấm công
  • Xây dựng thang bảng lương và các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, phúc lợi cho nhân viên.

Công tác Hành chính:

  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Công ty .
  • Tổ chức lưu trữ hồ sơ nhân sự, văn bản, tài liệu liên quan.
  • Tiếp nhận các báo cáo lao động & giải quyết các khiếu nại, đóng góp ý kiến của Người lao động.
  • Hỗ trợ phối hợp với các đơn vị có liên quan chuẩn bị, tổ chức các ngày event, lễ hội, sinh nhật của nhân viên Công ty
  • Tiếp nhận và lập các đề xuất mua sắm, in ấn đồng phục, thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm phục vụ các hoạt động của Công ty.
  • Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự.
  • Các công tác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan Quản trị, Hành chính Nhân sự, Luật.
  • Kinh nghiệm tại vị trí tương đương: 1 - 3 năm
  • Cẩn thận, trung thực, nhiệt huyết
  • Thành thạo vi tính văn phòng Word/ Excel
  • Tiếng Anh giao tiếp.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 178 / 2
Logo Công ty TNHH AConcept Việt Nam Công ty TNHH AConcept Việt Nam
206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 06, Quận 03, TP. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
23/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH AConcept Việt Nam
Nộp đơn