Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng:
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các phòng, ban
- Lên JD vị trí tuyển dụng, đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, đặt lịch phỏng vấn và phối hợp với Trưởng các bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng yêu cầu
- Gửi thông báo trúng tuyển, Thư mời nhận việc, soạn thảo Thỏa thuận thử việc, hướng dẫn ứng viên mới hòa nhập với môi trường Công ty, soạn thảo Hợp đồng lao động…
- Hỗ trợ tuyển dụng cho các công ty đối tác khi có nhu cầu
2. Chấm công:
- Tổng hợp ngày công, trích xuất bảng chấm công hàng tháng gửi ban Tài chính Kế toán làm căn cứ tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
- Theo dõi và cập nhật các thay đổi nâng hạ lương của người lao động
3. Theo dõi, giải quyết chế độ bảo hiểm cho CBNV:
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng, giảm bảo hiểm và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục cho CBNV Công ty tham gia và/hoặc hưởng các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
4. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
- Theo dõi biến động nhân sự
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt Hợp đồng lao động
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ lao động
5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Soạn thảo văn bản khi phát sinh: Thông báo, Quyết định, Công văn, Biên bản…
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của CBNV
- Thực hiện các công việc khác theo đúng chức năng, nhiệm vụ được chỉ định bởi cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Hành chính, Lao động xã hội, Nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Hiểu biết về các quy định, hệ thống pháp luật lao động, dân sự, bảo hiểm xã hội
- Có tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power point…
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ, tháng lương thứ 13
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Tăng lương định kỳ 1 năm 02 lần
- Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được thưởng các ngày lễ, tết.
- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 445 / 7
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư EMIME Công ty Cổ phần Đầu tư EMIME
Ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu tư EMIME
Nộp đơn