Mô tả công việc

- Giới thiệu và bán sản phẩm của Công ty;
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng;
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng;
- Thu thập thông tin thị trường / khách hàng / đối thủ cạnh tranh;
- Báo cáo ngày/ tuần/ tháng liên quan đến hoạt động bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Trung cấp / Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan khác;
- Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục khách hàng;
- Chịu khó, trung thực, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6;
- Số ngày phép năm tăng theo thâm niên làm việc;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 và theo luật lao động Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo xuyên suốt để nâng cao kỹ năng và kiến thức làm việc;
- Môi trường làm việc năng động, Cơ hội thăng tiến cao;
- Chế độ lương, thưởng và phúc lợi cạnh tranh theo năng lực làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 1
Logo Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam
Tầng 5, Golden Tower Số 6, Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM/ Đường Lê Văn Duyệt (Đường số 11 cũ), Khu Công nghiệp Biên Hòa I, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2019

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam
Nộp đơn