Mô tả công việc

1. Bán hàng và chăm sóc các khách hàng trong khu vực được phân công
- Tiếp nhận danh sách khách hàng, hợp đồng bán hàng và theo dõi doanh thu bán hàng đối với khách hàng. Đánh giá tình hình bán hàng tại các khách hàng phụ trách
- Nhận chỉ tiêu số lượng, doanh số bán hàng hàng tháng từ Giám sát bán hàng và thực hiện triển khai phân bổ doanh số, bán hàng trên tuyến
- Định kỳ tiếp xúc với các khách hàng theo thời gian và tuyến bán hàng quy định
- Hướng dẫn khách hàng trưng bày sản phẩm, giám sát thực hiện hợp đồng bán hàng, phổ biến chính sách bán hàng
2. Thực hiện nghiệp vụ bán hàng đối với các khách hàng trong khu vực được phân công.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng đảm bảo các mục tiêu về hình ảnh, doanh số, mối quan hệ, hàng tồn …các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Phối hợp với nhân viên Kế toán công nợ, Admin của công ty hoàn thiện các chứng từ, hoá đơn bán hàng.
3. Quản lý thị trường
- Thu thập thông tin về các chương trình khuyến mại, cách thức bán hàng, chủng loại, tính năng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và báo cáo Giám sát
- Thu thập các thông tin về mức độ hài lòng của khách hàng: nhu cầu, thói quen của người tiêu dùng; sản phẩm đối với các sản phẩm của Công ty
- Đảm bảo giá cả, chương trình khuyến mãi đúng theo quy định của Công ty và thông tin đầy đủ tới khách hàng
- Tham mưu với Giám sát các giải pháp, chương trình…thúc đẩy, nâng cao doanh số và phát triển thị phần của Công ty tại địa bàn, khu vực được phân công
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường, chống hàng giả hàng nhái, các chương trình xúc tiến thương mại, tổ chức sự kiện, … theo sự chỉ đạo của Giám sát hoặc cấp Quản lý cao hơn.
4. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo bán hàng, báo cáo tình hình đối thủ cạnh tranh và các báo cáo khác theo quy định
- Thực hiện các báo cáo theo chức năng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG và thị trường bán lẻ
- Kỹ năng, yêu cầu:
+ Triển khai, thực hiện kế hoạch, tổng hợp và phân tích số liệu
+ Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
+ Sắp xếp, tổ chức công việc tốt, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc
+ Chịu áp lực công việc tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 282 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/05/2020

Nơi làm việc
Cần Thơ, Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Kinh doanh
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Nộp đơn