Mô tả công việc

- Nghiên cứu thị trường, đánh giá nhu cầu khách hàng.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh theo chiến lược công ty.
- Chủ động tìm kiếm, liên hệ khách hàng mới, tăng doanh thu bán hàng.
- Duy trì - Chăm sóc, phát triển khách hàng cũ.
- Phối hợp các phòng ban chức năng trong công ty để triển khai dịch vụ và thu hồi công nợ được thực hiện theo đúng quy trình, quy định của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ cụ thể khác dưới sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Hình thức ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt,khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh.
- Sử dụng thành thạo office văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường khách sạn, nhà hàng.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên về kinh doanh.

Phúc lợi công việc

- Chế độ được hưởng (Lương & các phụ cấp): Thỏathuận + % Doanh số.
- Nghỉ chủ nhật, ngày lễ, ngày phép theo qui định.
- Hoa hồng theo doanh thu thực tế.
- Thưởng doanh thu.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 175 / 0
Logo Công Ty TNHH Hoàn Mỹ Công Ty TNHH Hoàn Mỹ
Tầng 06 – tòa nhà 25T2 – đường Nguyễn Thị Thập – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
15/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Hoàn Mỹ
Nộp đơn