Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng mới, cung cấp báo giá dịch vụ cho khách hàng có nhu cầu xuất nhập khẩu
- Quản lý và duy trì mạng lưới khách hàng
- Theo dõi giao dịch với khách hàng, báo cáo tình hình cho cấp trên, kịp thời xử lý các sự việc phát sinh.
- Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ để hoàn tất công việc một cách hiệu quả và phục vụ khách hàng tốt nhất
- Lên báo cáo, lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh

Yêu cầu công việc

- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng word, excel, ppt, ...
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm làm việc/kiến thức trong lĩnh vực xuất nhập khẩu/ Logistics là một lợi thế
- Hoạt bát, năng động, ham học hỏi, siêng năng,có tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, làm việc nhóm hiệu quả

Phúc lợi công việc

- Lương: 7.000.000~10.000.000( có thể thỏa thuận)
- Phúc lợi công ty: Ăn trưa ,bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lương thưởng, nghỉ lễ... theo quy định của công ty
- Nơi làm việc: Công ty Sebang Vina Co., LTD, tầng 5, tòa nhà Licogi 13, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 267 / 0
Logo Công ty TNHH Sebang Vina Công ty TNHH Sebang Vina
Tầng 5, Tòa nhà Licogi 13, Đường Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân

Ngày đăng tuyển
10/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Logistics
Công ty TNHH Sebang Vina
Nộp đơn