Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới để nhận đơn hàng sản xuất cho 2 nhà máy

- Khi nhận được mẫu của khách hàng, làm việc với nhà máy để xây dựng báo giá, đàm phán và ký hợp đồng với khách

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng. Hỗ trợ nhân viên quản lý đơn hàng tại nhà máy theo dõi đơn hàng.

- Báo cáo Trưởng phòng kế hoạch và Ban Giám đốc theo định kỳ.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Nhật giao tiếp tốt, Tiếng anh cơ bản.

- Thành thạo các phần mềm văn phòng

- Có kinh nghiệm làm kinh doanh xuất khẩu tối thiểu 1 năm

- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.

- Ưu tiên ứng viên Nam hoặc ứng viên Nữ đã có gia đình.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc, có thể đi công tác thường xuyên

Phúc lợi công việc

- Lương cứng theo năng lực (từ 10-20tr/tháng) và thưởng % hoa hồng theo giá trị hợp đồng xuất khẩu, lương tháng 13

- Tham gia BHXH và BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định

- Ăn trưa miễn phí tại văn phòng, quà sinh nhật, Team-building, du lịch cùng Công ty hàng năm. Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, có xe đưa đón nếu phải đi công tác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 0
Logo Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Thời Trang Genviet	Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Thời Trang Genviet
Tầng 4 tòa nhà số 56B Bà Triệu – Hàng Bài – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Nhật

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu (Biết Tiếng Nhật)
Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Thời Trang Genviet
Nộp đơn