Mô tả công việc

I. Công việc chính
1. Trực điện thoại, đảm bảo thông tin thông suốt giữa Công ty với khách hàng, các phòng ban thuộc GG; nghe điện thoại sau hồi chuông thứ 2 hướng dẫn khách hàng qua điện thoại ghi lại thông tin và báo lại cho bộ phận/ cá nhân liên quan.
2. Nhận và chuyển công văn đi đến, báo, tạp chí, thư, tới các bộ phận được yêu cầu đảm bảo nhanh, chính xác. Có sổ ghi chép xác nhận thông tin được chuyển giao;
Lưu trữ các phiếu chuyển phát nhanh, cuối tháng tổng hợp làm thanh toán;
3. Tiếp đón và hướng dẫn khách đến tham quan, liên hệ mua hàng tại showroom theo đúng quy định và đảm bảo tác phong lịch sự, văn minh, hiếu khách. Bàn giao lại thông tin khách hàng cho Tư vấn bán hàng (Nếu có)
4. Phục vụ nước uống cho khách hàng đến Showroom trong vòng 2 phút, phục vụ nước cho khách Ban Giám đốc (khi có yêu cầu);
5. Nhắc nhở giám sát bộ phận trực showroom thực hiện đúng quy định trực showroom của phòng Kinh doanh.
6. Giám sát vệ sinh công nghiệp tại showroom, vệ sinh sạch sẽ khu vực tiếp khách, 5S tại khu vực làm việc.
7. Thực hiện nhiệm vụ theo checklist công việc ISO, MDS bộ phận lễ tân đảm trách
8. Lập báo cáo khách hàng theo mẫu gửi TPKD vào thứ 2 hàng tuần; Thực hiện báo cáo công việc tuần theo quy định cho TP HCNS
9. Hỗ trợ Phòng CSKH thực hiện các công việc CSKH nhằm thúc đẩy hoạt động PR của Công ty
10. Thực hiện công việc khác do Ban Giám đốc điều động
II. Công việc hỗ trợ
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
III. Chế độ báo cáo
- Lập báo cáo hàng ngày/tuần về các công việc đã, sẽ thực hiện.
IV. Trách nhiệm khác
- Tham gia các lớp đào tạo của Công ty, của Hãng về các nghiệp vụ phục vụ công tác bán hàng và báo cáo kết quả sau khóa học.
- Tham gia các lớp đào tạo của Công ty, của Hãng về các nghiệp vụ phục vụ công tác bán hàng và báo cáo kết quả sau khóa học.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp PTTH.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Tiếng anh: Giao tiếp.
- Có khả năng làm việc độc lập, nhóm và chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình.
- EQ.
- Yêu cầu về khả năng thể lực tốt.
- Có bằng lái xe ô tô.

Phúc lợi công việc

- Chính sách lương, thưởng hấp dẫn.
- Chính sách thưởng kinh doanh hấp dẫn theo quy định Công ty.
- Phụ cấp ăn trưa theo quy định (Công ty tổ chức bếp ăn tập thể, an toàn vệ sinh thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng, sức khỏe cho nhân viên)
- Lương tháng thứ 13 theo hiệu quả kinh doanh, làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, sinh nhật, du lịch năm, lễ tết, phép năm, hiếu, hỷ, các hoạt động nội bộ…
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc của Công ty, Tập đoàn và của hãng (MMV)
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động.
- Được trang bị trang phục theo tiêu chuẩn của hãng.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn theo năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 322 / 0
Từ khóa:
Nhân Viên Lễ Tân
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại An Dân Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại An Dân
Số 1 Nguyễn Văn Linh – Phường Gia Thụy – Quận Long Biên – Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Lễ Tân
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại An Dân
Nộp đơn