Mô tả công việc

1. Tiếp nhận thông tin hỏi hàng và tìm kiếm nguồn hàng theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh.

2. Thương lượng các điều kiện thương mại (Giá cả, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán,…) với các nhà cung cấp.

3. Tìm kiếm các dịch vụ vận chuyển phù hợp nhu cầu vận chuyển và chi phí tối ưu.

4. Tư vấn về hàng hóa (Thông số, ứng dụng, SP tương đương,…) cho các bộ phận khác trong công ty.

5. Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp đáp ứng yêu cầu của Kinh doanh.

6. Đăng ký/cập nhật thông tin nhà cung cấp trên hệ thống mua hàng (SAP).

7. Đăng ký và phát hành mã hàng trên hệ thống mua hàng.

8. Định giá/cập nhật và đăng ký giá cho từng mã hàng trên hệ thống mua hàng.

9. Tìm kiếm, khai thác, phát triển mạng lưới nhà cung cấp cho các sản phẩm chiến lược, trọng điểm, tiềm năng của công ty.

10. Tham gia các hội trợ triển lãm trong và ngoài nước để quảng bá sản phẩm của công ty cũng như tìm kiếm nhà cung cấp mới.

11. Thương thảo các điều khoản thương mại của hợp đồng mua hàng.

12. Phát hành PO, theo dõi tiến độ đơn hàng.

13. Nhập kho khi hàng về.

14. Liên hệ với Forwarder để sắp xếp hàng về, làm khai báo hải quan.

15. Giải quyết với các NCC các vấn đề phát sinh về hàng lỗi, hàng sai số lượng, hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ bán hàng.

16. Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán,… đáp ứng công tác mua hàng.

17. Phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý và xử lý hàng tồn kho.

18. Xây dựng, phát triển quan hệ tốt với NCC. Tìm kiếm một số NCC mới thay thế NCC cũ, tìm kiếm thêm các sản phẩm có tiềm năng để phối hợp với bộ phận kinh doanh phát triển sản phẩm mới.

19. Lập báo cáo kết quả công việc theo KPI hàng tháng.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kiến thức cũng như kinh nghiệm mua hàng.

2. Kinh nghiệm: 2 năm.

3. Sử dụng được Tiếng Anh.

4. Thành thạo tin học VP (Excel, Powerpoint, word,…).

5. Có kinh nghiệm về ERP/SAP.

6. Ưu tiên người có base Kỹ thuật và giao tiếp được bằng tiếng Trung.

7. Kỹ năng xử lý các vấn đề trong công việc.

8. Có đạo đức nghề nghiệp, Tận tâm, trung thực, Năng động, tự tin, kỹ năng đàm phán tốt.

9. Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác.

10. Có tinh thần trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp.

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập 10 - 12 triệu/tháng, thưởng doanh thu, thưởng năng suất, thưởng 30/4, 1/5,2/9, tết dương lịch,…

2. Thưởng cuối năm từ 2 - 4 tháng lương.

3. Được công ty đóng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (PVI care), BH nhân thọ Manulife.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 749 / 1
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ và Thương Mại Systech Công ty Cổ phần Công Nghệ và Thương Mại Systech
Tầng 12 tòa nhà Viwaseen, Số 48 Tố Hữu - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Mua Hàng
Công ty Cổ phần Công Nghệ và Thương Mại Systech
Nộp đơn