Mô tả công việc

- Theo dõi, quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, đúng chất lượng và đúng thời gian quy định.
- Kịp thời báo cáo các vấn đề phát sinh và đề xuất phương án xử lý với trưởng đại diện và người phụ trách đơn hàng tại văn phòng .
- Cân đối NPL, báo cáo và quản lý vật tư tồn kho sau khi xuất hàng.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
- Chịu trách nhiệm công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 601 / 0
Logo Công Ty TNHH Đèn Led Trang Trí Đông Phương Hà Nam Công Ty TNHH Đèn Led Trang Trí Đông Phương Hà Nam
Khu công nghiệp Thanh Liêm - Thị trấn Kiện Khê - Huyện Thanh Liêm - Hà Nam.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Biết Tiếng Trung)
Công Ty TNHH Đèn Led Trang Trí Đông Phương Hà Nam
Nộp đơn