Mô tả công việc

- Triển khai hoạt động Sales Admin
- Hỗ trợ hoạt động bán hàng
- Xử lý các đơn hàng trong ngày theo các đề xuất và chương trình đã được duyệt
- Hỗ trợ xử lý các đề xuất của các NPP và khối kinh doanh để trình GĐKD, TGĐ
- Nhận thông tin phản ánh từ khách hàng và khối kinh doanh ngoài thị trường, phối hợp với các bên liên quan giải quyết
- Truyền đạt thông tin về chính sách, chiến lược bán hàng của công ty tới toàn hệ thống kinh doanh và các NPP của công ty
- Gọi điện chăm sóc Nhà Phân phối, kiểm soát hàng tồn tại kho NPP dựa trên báo cáo để tác động NPP nhập hàng khi hàng tồn thấp
- Soạn thảo Hợp đồng và thanh lý hợp đồng khi có đề nghị của các NPP
- Theo dõi việc giao hàng, thanh toán và thanh lý hợp đồng với các NPP
- Theo dõi hoạt động bán hàng
- Lập và gửi báo cáo kinh doanh theo ngày về số liệu tình hình tiêu thụ theo vùng quản lý
- Triển khai chỉ tiêu cho nhân viên thị trường theo kế hoạch của công ty đã giao
- Tham gia hỗ trợ công tác tính lương thưởng khối kinh doanh
- Cập nhật nhân sự vào-ra theo ngày
- Nhận và kiểm soát Nhập - Xuất - Tồn hàng hóa hàng tháng có xác nhận NPP, TSM & ASM
- Hỗ trợ bộ phận Marketing quyết toán các chương trình trưng bày, sỷ, lẻ, và hỗ trợ giải quyết các đề xuất phát sinh
- Tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện của công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty hoặc phân công/ủy quyền của Công ty (Trưởng đơn vị)

Yêu cầu công việc

- Cao đẳng; Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Từ 1 đến dưới 3 năm
- Am hiểu về ngành hàng FMCG, thị trường bán hàng
- Hiểu biết về hệ thống quản lý bán hàng
- Hiểu biết về các quy định của pháp luật về thương mại
- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ Công ty phân phối; các chính sách bán hàng của Công ty
- Nắm vững các quy trình công việc đảm nhiệm; các tài liệu hướng dẫn công việc của đơn vị.

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 239 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng (Long Hưng ITS) Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng (Long Hưng ITS)
Tầng 8 tòa nhà Lotus - D2 Lô C, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng (Long Hưng ITS)
Nộp đơn