Mô tả công việc

- Thu tiền và giao giấy tờ mua hàng cho khách.
- Tư vấn các dịch vụ cho khách hàng và giải thích các chi phí liên quan cho khách hàng.
- Tiếp nhận và trả lời điện thoại khách hàng gọi đến.
- Cuối ngày báo cáo tiền quỹ cho quản lý

Yêu cầu công việc

- Đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.
- Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng xử lý các công việc và các công việc phát sinh.
- Sắp xếp các công việc một cách khoa học; kỹ năng xử lý tình huống nhanh.
- Cẩn thận, bảo mật , quản lý thời gian hiệu quả và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với khách hàng tốt.
- Địa chỉ làm việc: HEAD 5 (Chuẩn bị khai trương) 574 quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM.

Phúc lợi công việc

- Ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Cty:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, các chế độ phúc lợi khác của Cty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình tham quan, nghỉ mát định kỳ hàng năm của Công ty
- Cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ bởi các chuyên gia từ công ty Honda

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 0
Logo Công ty TNHH Hồng Hạnh Công ty TNHH Hồng Hạnh
252 Phố Huế, Hai Bà Trưng

Ngày đăng tuyển
29/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Tuyển Nhân Viên Thu Ngân
Công ty TNHH Hồng Hạnh
Nộp đơn