Mô tả công việc

- Trợ giúp Chủ tịch trong việc nhập hàng – thực hiện các thủ tục hải quan, đàm phán / giao dịch với các đối tác trong và ngoài nước
- Thực hiện công việc nhập hàng: trao đổi, gửi yêu cầu cho NCC, so sánh giá, trình phương án mua hàng. Làm hợp đồng, PO và theo dõi đơn hàng cho tới khi hàng về nhập kho đúng thời hạn theo yêu cầu của bộ phận sử dụng
- Phân tích Báo giá nhận được, dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…); Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng
- Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu
- Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
- Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng
- Làm đơn mở LC, TT, DA
- Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế
- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
- Thực hiện các công tác bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh thực hiện HĐ
- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu
- Giao dịch với các hãng tàu làm booking
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
- Nhận các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ Tịch Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ, Tuổi từ 22 – 35
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logictis, Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp thương mại
- Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương cứng + hoa hồng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe (Bảo Việt)
- Lương, thưởng hấp dẫn: theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua, sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
- Thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
- Được tham gia du xuân, du lịch, nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm.
- Cơ hội thăng tiến cao. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 0
Logo Công Ty TNHH Phát Triển Nguyên Cát Công Ty TNHH Phát Triển Nguyên Cát
Số 12 Trần Kim Xuyến, Khu đô thị Yên Hòa, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Anh)
Công Ty TNHH Phát Triển Nguyên Cát
Nộp đơn