Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở thư tín dụng, làm các bảo lãnh ngân hàng
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất, nhập khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tham mưu cho trưởng phòng chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan...
- Làm việc theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc, Hỗ trợ Trưởng phòng
- Quản lý và điều hành công việc phòng Xuất nhập khẩu về các sản phẩm của Công ty: Thiết bị vệ sinh, phòng tắm, thiết bị bếp, vật tư khoá,...
- Tổ chức xây dựng và hoàn thiện bộ quy trình làm việc của phòng Xuất nhập khẩu
- Xây dựng phương án, liên hệ với các nhà cung cấp mới, duy trì, phát triển quan hệ đối với nhà cung cấp truyền thống
- Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý các hợp đồng mua, bán hàng hoá. Theo dõi và xử lý việc thực hiện hợp đồng theo đúng các điều khoản đã ký
- Quản lý và kiểm tra, kiểm soát các bộ chứng từ xuất nhập khẩu đảm bảo đầy đủ và hợp lý theo tiêu chuẩn yêu cầu
- Quản lý, giám sát, kiểm tra, lưu trữ và phối hợp với các bộ phận có liên quan để lập các loại hồ sơ chứng từ, sổ sách tài liệu theo quy định của Công ty
- Quản trị rủi ro trong công tác Xuất nhập khẩu
- Xây dựng đội ngũ, tổ chức và quản lý nhân sự của phòng Xuất nhập khẩu.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, kinh tế quốc tế… hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành Xuất nhập khẩu, có quan hệ đăng kiểm, hải quan
- Tiếng Trung thành thạo, Tiếng Anh giao tiếp
- Hiểu biết chuyên sâu pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hóa như Luật Thương mại, Incoterm 2010… Thành thạo phần mềm khai báo hải quan, C.O
- Kỹ năng đàm phán xuất sắc, thương lượng, soạn thảo & phân tích các điều khoản trong hợp đồng mua bán
- Có Kỹ năng quản lý công việc, nhân viên và quản lý thời gian
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ và duy trì mối quan hệ với Đối tác/ Nhà cung cấp
- Khả năng tư duy, độc lập, sáng tạo, nhạy bén với các thông tin thị trường về giá cả
- Khả năng làm việc độc lập, bảo mật thông tin và chịu được áp lực công việc cao và hoàn thành công việc theo các deadlines
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ lương hấp dẫn: Thoả thuận
- Thưởng tháng lương 13 và các phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 351 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Deborah Công Ty Cổ Phần Deborah
Tầng 12, tòa nhà số 45, đường Nguyễn Sơn, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Phó Phòng Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Trung Thành Thạo)
Công Ty Cổ Phần Deborah
Nộp đơn