Mô tả công việc

- Quản lý và áp dụng một cách nghiêm ngặt các chính sách, quy định và quy trình về an toàn của khách sạn./ Control and apply strictly all safety and hygiene policy, regulation and procedures of the hotel.
- Hỗ trợ Tổng Quản lý trong các công việc hành chính./ Assist the GM in administrative work
- Đảm bảo tất cả các bộ phận đều vận hành tốt theo đúng đẳng cấp của khách sạn./ Ensure that all sections are well manned according to the business level
- Đảm bảo tất cả các phòng, khu vực tiếp khách, khu vực công cộng và văn phòng đều được kiểm tra./ Ensure that rooms, guest outlets, public and back areas are daily checked
- Luôn luôn sẵn sàng xử lý các yêu cầu hoặc phàn nàn của khách./ Be always available in order to handle any guest request or complaint
- Quản lý overbooking ở điều kiện cho phép./ Control overbooking at the acceptable condition and ration.
- Đảm bảo việc thực hiện công việc ở Lobby luôn ở tình trạng tốt nhất./ Make sure that the performance of hotel lobby is always at the best condition
- Thực hiện các chính sách và quy trình mới của bộ phận theo yêu cầu của cấp quản lý./ Implement new departmental policies and procedures as determined by the management
- Quản lý nỗ lực của bộ phận trong việc làm hài lòng khách theo tiêu chuẩn của Công ty./ Manage the department’s efforts for reaching guest’s satisfaction in accordance with Company’s standards
- Tối ưu hóa việc nâng cao kỹ năng gợi ý bán hàng./ Optimize sales maximizing suggestive skills
- Tối đa hóa sự đảm bảo bảo trì các trang thiết bị ở tình trạng tốt./ Maximize the guarantee of maintaining all equipment in good conditio
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác./ Perform other duties as maybe assigned.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: ưu tốt nghiệp Đại học ngành Du lịch, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn./ Education: College Degree in Tourism/ Hotel/ Restaurant Management preferred.
- Kinh nghiệm: ít nhất 3 đến 5 năm ở vị trí lãnh đạo/ vận hành bộ phận ẩm thực, đặc biệt ở ngành Dịch vụ/ Nhà hàng – Khách sạn./ Experience: minimum of 3 to 5 years’ experience in a senior F&B leadership/ operation’s position, with emphasis on Service or Hospitality industry.
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt./ Good in English speaking.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 565 / 0
Logo Công ty cổ phần đầu tư du lịch & dịch vụ Kim Cúc Công ty cổ phần đầu tư du lịch & dịch vụ Kim Cúc
Số 44 đường An Dương Vương - Phường Nguyễn Văn Cừ - Thành phố Quy Nhơn - Bình Định
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2021

Nơi làm việc
Bình Định

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Phó Tổng quản lý (Assistant Manager)
Công ty cổ phần đầu tư du lịch & dịch vụ Kim Cúc
Nộp đơn