Mô tả công việc
  • Theo dõi, tổng hợp doanh số của bộ phận kinh doanh.
  • Tổng hợp đơn đặt hàng, kiểm tra thông tin đơn hàng
  • Xác nhận đơn hàng với bộ phận kinh doanh và tổng hợp để chuyển CPN (trường hợp khách ở xa) hoặc bộ phận vận chuyển (trường hợp khách trong nội thành HN)
  • Kiểm tra theo dõi việc đóng gói hàng hóa theo đơn đặt hàng
  • Theo dõi tiến độ gửi hàng, chủ động liên hệ với khách hoặc đối tác CPN với những trường hợp khách chưa nhận được hàng
  • Theo dõi và xử lý trường hợp đổi, trả hàng hóa
  • Đối soát và làm thủ tục thanh toán với đối tác CPN
  • Lập báo cáo bán hàng hàng tháng
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có các kỹ năng thống kê, kỹ năng làm việc độc lập và kỹ năng giao tiếp
  • Có kỹ năng về Excel
Phúc lợi công việc
  • Làm việc 8 tiếng/ngày, từ thứ 2 đến thứ 7
  • Lương cứng thỏa thuận
  • Làm việc trong môi trường năng động, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. có cơ hội thăng tiến.
  • Mức lương, chính sách đã ngộ hấp dẫn.
  • Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động
  • Đi du lịch cùng Công ty
  • Thưởng các ngày lễ tết
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng làm việc
  • Được cung cấp đầy đủ máy tính, điện thoại, VPP, tài liệu công việc …
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 1
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Cổ phần dược phẩm Pharvina Công ty Cổ phần dược phẩm Pharvina
Số 11D khu GĐ Tổng cục 2, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Sale Admin
Công ty Cổ phần dược phẩm Pharvina
Nộp đơn