Mô tả công việc

- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng,…
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lí hồ sơ khách hàng
- Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng. Nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân thì trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ
- Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn các dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán
- Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp, đàm phán.
- Chịu đựng được áp lực, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Trung thực, thật thà.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn nhựa Bình Thuận Công ty Cổ phần Tập đoàn nhựa Bình Thuận
Số C33, Ngõ 409 Tam Trinh - Phường Hoàng Văn Thụ - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Sale Admin
Công ty Cổ phần Tập đoàn nhựa Bình Thuận
Nộp đơn