Mô tả công việc

- Phiên dịch tiếng anh / tiếng Trung theo nhu cầu của Giám Đốc.
- Theo dõi, đôn đốc, hoàn tất các công việc do Giám Đốc bàn giao.
- Cùng Giám Đốc đến gặp đối tác, khách hàng.
- Xử lý các công việc hành chính, văn phòng.
- Làm việc từ xa qua Skype / Email / Line / Wechat.

Yêu cầu công việc

- Có trình độ từ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành ngoại thương.
- Tiếng anh / tiếng trung: nghe nói đọc viết thành thạo.
- Chỉ tuyển Nữ, yêu cầu ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo: Word, Excel, Powerpoint.
- Có trách nhiệm với công việc, trung thực, chịu khó, tỉ mỉ, phản ứng nhanh, chịu được áp lực.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực +thưởng theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh.
- Được đào tạo và huấn luyện bởi Giám Đốc.
- Các chế độ tiền lương, thưởng theo Pháp luật lao động.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
- Các phúc lợi khác theo quy chế của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ Hưng Phát Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ Hưng Phát
Số 108 đường Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
18/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ Hưng Phát
Nộp đơn