Mô tả công việc

* Quản trị và sử dụng các phương tiện kĩ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kĩ thuật số, và tương tác với khách hàng mang lại hiệu quả kinh doanh.
- Quản trị và sử dụng các hệ thống về Digital Marketing – các fanpage mà công ty đang sử dụng (Youtube, Website, các mạng xã hội: Facebook/ Instagram…)
- Phụ trách vận hành, xây dựng nền tảng & lên kế hoạch triển khai các kênh Digital Marketing cũng như bán hàng trên các trang Thương mại điện tử
* Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ, quảng bá sản phẩm/dịch vụ sử dụng công nghệ số (digital) để tiếp cận và giữ khách hàng tăng độ nhận diện thương hiệu, xây dựng lòng tin và tăng doanh số.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ, đàm phán với các đối tác cung cấp các sản phẩm về Digital Marketing,
- Đẩy mạnh hoạt động trên các phương tiện truyền thông (Quảng cáo, tối ưu QC) Digital Marketing
- Tích hợp, vận hành các phần mềm, mã đo lường, tools Marketing
- Tối ưu quảng cáo - đảm bảo quảng cáo hoạt động hiệu quả (thiết lập quy trình thu thập data KH mới & tăng tỷ lệ chuyển đổi)
* Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý
- Phối hợp với đội nhóm (xây dựng Content và ý tưởng Thiết kế)
- Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh (bán lẻ & sale online) trong quá trình tư vấn & thu thập nguồn data khách hàng mới trên những nền tảng mới
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

* Kiến thức:
- Cử nhân các trường đào tạo về Marketing, tổ chức sự kiện, Công nghệ thông tin và các ngành liên quan
- Có kiến thức chuyên sâu về các công cụ Digital Marketing
- Có thẩm mỹ về thiết kế cùng phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện công việc
* Kỹ năng (Năng lực)
- Năng lực làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng phân tích, nhận định và xử lý báo cáo tốt, có kỹ năng lên kế hoạch về các hoạt động * Marketing.
- Kỹ năng văn phòng (word, excel, power point..)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Năng lực quản trị thay đổi
- Năng lực tư duy khách hàng
- Năng lực về đào tạo và phát triển nhân viên, tạo động lực làm việc
- Hoạch định chiến lược liên kết kinh doanh
* Thái độ, phẩm chất:
- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội cao
- Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Tư duy dịch vụ khách hàng
* Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 291 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Tầng 7, Tòa nhà Liên Việt Post Bank, Số 493 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 26 tuổi
Tuyển Trưởng Nhóm Digital Marketing
Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Nộp đơn