Mô tả công việc

- Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng doanh nghiệp phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME được cấp quản lý trực tiếp phân công và theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs của cá nhân và của nhóm được giao phụ trách, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định
- Quản lý, hỗ trợ, hướng dẫn và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện công việc của nhóm được phân công phụ trách
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động bán hàng của cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
- Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng
- Quản lý chất lượng dịch vụ
- Theo dõi, quản lý nợ
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của nhân sự thuộc nhóm phụ trách
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc KHDN/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
* Kinh nghiệm công tác
- Tối thiểu 01 kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chính/ cao cấp KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
* Kiến thức
- Nắm vững các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME của ngân hàng
- Hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn
- Nắm vững đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng thuộc phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME
- Nắm vững các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là các quy định liên quan đến KHDN và nghiệp vụ tín dụng
- Nắm vững các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt
* Các kỹ năng
- Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng quản lý bán hàng
- Kỹ năng tiếp cận, khai thác đối với khách hàng doanh nghiệp
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính phù hợp cho khách hàng doanh nghiệp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp
- Kỹ năng thẩm định và nhận biết rủi ro tín dụng
- Kỹ năng cốt lõi
- Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng
- Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả
- Tư duy hướng tới khách hàng
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng quản lý đội ngũ
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng dẫn dắt, phát triển con người
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện
* Các yêu cầu khác
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
- Ý thức tuân thủ, kỷ luật

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng nhóm Khách hàng doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn