Mô tả công việc
  • Thông tin công ty: Công ty sản xuất phụ gia thực phẩm.
  • Nội dung công việc: Công việc quản lý hành chính nhân sự trong nhà máy
  • Ứng viên sẽ làm việc tại Nhật từ 1 đến 3 năm, sau đó chuyển công tác về Long Đức, Đồng Nai để làm quản lý hành chính nhân sự trong nhà máy.
  • Hưởng chế độ phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác của công ty (bao gồm chi phí đi lại và tiền nhà ở).
  • Job này sẽ thỏa thuận thời gian bắt đầu đi làm cho phù hợp với ứng viên.
  • Nhận CV của ứng viên cả hai đầu Việt Nam và Nhật Bản. Các ứng viên tại Đà Nẵng hoặc các vùng lân cận có thể đến tham gia phỏng vấn trực tiếp vào ngày 18/12 tại Đà Nẵng. (địa điểm và giờ phỏng vấn cụ thể chúng tôi sẽ báo trực tiếp sau cho các ứng viên được duyệt hồ sơ ).
  • ƯU TIÊN ỨNG VIÊN GỬI CV SỚM TRƯỚC NGÀY 18/12. CHÚNG TÔI SẼ SẮP XẾP LỊCH PHỎNG VẤN TRƯỚC CHO CÁC ỨNG VIÊN ĐƯỢC DUYỆT HỒ SƠ.

  • Trường hợp ứng viên không có mặt ở Đà Nẵng để tham gia phỏng vấn vào ngày Job Fair, Công ty sẽ sắp xếp lịch phỏng vấn vào ngày khác, hình thức và thời gian phỏng vấn cụ thể sẽ được báo lại sau (đối với các ứng viên được duyệt hồ sơ).
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm về hành chính, kế toán
  • Trình độ tiếng Nhật từ N3 trở lên (vui lòng đính kèm file chứng chỉ tiếng nhật (nếu có))
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Từ 42.000.000vnd ~(Từ 200,000¥~)
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 4
Logo Công Ty TNHH Caters De Việt Nam Công Ty TNHH Caters De Việt Nam
Tầng 9, tòa nhà SeABank Đà Nẵng, 373 Nguyễn Văn Linh - Phường Thạc Gián - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng.

Ngày đăng tuyển
25/12/2019


Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Nhật

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Nhật

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Caters De Việt Nam
Nộp đơn